Nýtt blogg

Hć hć allir. Nú er ég komin međ mína eigin blogg síđu. hér er eitt af mínum uppáhalds lögum mínum

 


Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

halló ég er fyrstur jibbí

Óli (IP-tala skráđ) 1.9.2008 kl. 21:29

2 Smámynd: Anna Gísladóttir

Til hamingju međ nýja bloggiđ ţitt

Anna Gísladóttir, 1.9.2008 kl. 21:40

3 Smámynd: www.zordis.com

Hć, ég er bloggvinkona mömmu ţinnar.  Stelpan mín sem er 13 ára og strákurinn minn sem er 8 elska ţetta lag.

Gangi ţér vel!

www.zordis.com, 1.9.2008 kl. 22:25

4 identicon

Sćll Kristján

Fín bloggsíđa hjá ţér

kv

Sćmundur kennari

Sćmundur Helgason (IP-tala skráđ) 2.9.2008 kl. 08:41

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband