Heimkoman

Ég var glađur ţegar ég kom heim úr skólanum. Ég gerđi heimavinnuna fék mér kex og fór út ađ leika viđ Steingrím vin minn . Ţegar systir mín kom heim úr leikskólanum fórum viđ saman út ađ leika SmileCool 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Til hamingju međ bloggiđ Kristján

Kveđja Inda

Inda (IP-tala skráđ) 2.9.2008 kl. 21:38

2 Smámynd: Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir

Hć Kristján til hamingju međ síđuna og gengi ţér vel međ allt sem ţú tekur ţér fyrir hendur!

Bryndís Eva Vilhjálmsdóttir, 3.9.2008 kl. 11:30

3 identicon

flott síđa hjá ţér frćndi

svanhildur (IP-tala skráđ) 3.9.2008 kl. 13:16

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband