Stuttmyndagerš ķ skólanum

Į Žrišjudögum er ég ķ stuttmyndagerš ķ skólanum žaš er rosalega flott aš gera stuttmynd. žaš er t.d gaman aš mynda , skrifa handrit og leika. myndin sem hópurinn minn er aš gera er śr myndinni Lord of the RingsWink


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gott hja ther fraendi.

Kvedja fra Walvis Bay.

                          Kristjan

Kristjan Jokulsson (IP-tala skrįš) 4.9.2008 kl. 11:42

2 Smįmynd: Gerša Kristjįns

Flott hjį žér frlndi sęll, og til lukku meš nżju bloggsķšuna žķna

Gerša Kristjįns, 4.9.2008 kl. 23:07

3 Smįmynd: Gerša Kristjįns

frlndi=fręndi sko

Gerša Kristjįns, 4.9.2008 kl. 23:07

4 identicon

Flott sķša hjį žér Kristjįn!

Ég hlakka til aš fylgjast meš žér hér, enda er allt of langt sķšan ég hef séš žig!

 Kęr kvešja,

Anna Klara (ķ sumarskólanum 2006)

Anna Klara (IP-tala skrįš) 5.9.2008 kl. 15:39

5 Smįmynd: Sęvar Einarsson

Nohhh er elsta afritiš mitt byrjašur aš blogga, til hamingju meš žaš snśšur og nśna veršum viš aš horfa saman į Lord Of The Rings, žaš er ekki spurninginn kvešja Pabbi

Sęvar Einarsson, 8.9.2008 kl. 13:55

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband