Stuttmyndagerđ

Á morgun fer ég í stuttmyndagerđina í skólanum . Ég hlakka mikiđ til ţess. Ég á ađ leika Legolas í Lord of the Rings

lord-of-the-rings-ii-legolas-red-sun-4900242


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Jónína Andrésdóttir

Hć Kristján Atli.  Ég heiti Helga Jónína og ţegar ţú áttir heima á Blönduósi ţá bjóstu rétt hjá mér og komst oft í heimsókn (og ég til ţín).  Ţađ var alltaf gaman ađ hitta ţig og spjalla saman.  Ţetta er flott blogg hjá ţér og ég mun fylgjast međ henni :)

Kveđja frá Helgu á Blönduósi

Helga Jónína Andrésdóttir, 10.9.2008 kl. 09:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband