Nýja frístundaheimiliđ

Hć hć nú er frístundin mín flutt í Eigilshölina. Hún er komin međ sjónvarp og leikjatölvur playstation 3 og nintendo WII. Ég hlakka mikiđ til ađ fara frístundina á mánudaginn og fimmtudaginnGrin Grin Grin .

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hć elskan og til hamingju međ síđuna ţína.   Ţađ verđur örugglega gaman í nýju frístundinni 

                            jćja elskan mín ég heyri í ţér seinna

                                          amma Gunna  (kysstu alla frá mér)

amma Gunna (IP-tala skráđ) 11.9.2008 kl. 20:43

2 identicon

Til hamingum međ síđuna ţína, gaman ađ geta fylgst međ hvađ ţú er ađ bralla.  kv. Vala frćnka.

Vala frćnka (IP-tala skráđ) 12.9.2008 kl. 11:04

3 identicon

Sćll Kristján Atli

Ég er ein af sveitapíunum frá ömmu ţinni. Viđ mamma ţín brölluđum markt hér í denn, oft kallađ Anna María .

Kv. María Sif Sćvarsóttir

María Sif Sćvarsdóttir (IP-tala skráđ) 13.9.2008 kl. 15:55

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband